Monday 25 June 2012

Potato Chips Microwave

Potato Chips là món ăn vặt rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.   Tuy nhiên đa số các loại potato chips bán sẵn ở chợ đều chứa nhiều chất béo cùng các loại hóa chất để tạo hương vị thơm ngon đặc biệt.  

Nếu tự làm ở nhà sẽ tốt cho sức khoẻ hơn vì không dầu mỡ, không có các loại hóa chất và thêm một điểm quan trọng nữa là có thể ăn ngay potato chips khi vừa mới làm xong, khác với loại potato chips đóng gói sẵn trong bao bán ở chợ.   Ngoài ra, tự làm cũng rất rẻ, lại là cách gọn lẹ để dùng cho mau hết số khoai tây còn dư.


Xin mời xem thêm chi tiết và hình ảnh



Với Micro-Chip như hình bên dưới, Tứ Diễm có thể làm món Potato Chips rất dễ dàng và gọn lẹ dùng microwave.


Trong tấm hình bên dưới cho thấy rõ hơn hai dụng cụ để bào khoai tây thành từng lát rất mỏng.   Một loại bào khoai thành từng lát mỏng hình răng cưa.   Một loại bào khoai thành từng lát mỏng phẳng.   Ngoài ra còn kèm theo vỉ để xếp khoai tây và nắp đậy để hấp rau trong microwave.


Và đây là kết quả do Tứ Diễm thử nghiệm lần đầu tiên. Nếu muốn, có thể ướp hương vị vào khoai trước khi sấy trong microwave.   Microwave của Tứ Diễm không có đĩa tự xoay tròn trong khi nấu nên có vài miếng chips bị vàng nhiều hơn. 





Nếu không mua loại Micro-Chip nầy, cũng có thể dùng dao bào khoai tây thành lát mỏng.  Dùng que tre xiên qua các lát khoai tây, gác lên miệng tô rồi sấy cho vàng giòn trong microwave.  Mời xem cách làm chỉ dẫn trong video clip bên dưới nầy nha

Video #1:  trong video nầy chỉ cách làm Potato chips rất đơn giản, không cần dụng cụ gì đặc biệt


Tự làm Potato Chips ở nhà đơn giản, ngon, sạch lại rẻ nữa mà cũng không tốn nhiều thời gian, phải không hở?



Mời xem thêm các bài viết

0 comments:

Post a Comment

 
;