Wednesday 18 November 2015

Thiên Đường Ẩm Thực (TV Show)

Phải chăng "ăn được, ngủ được là tiên"?   Vậy có cách gì để vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa có những giây phút vui nhộn thoải mái mà không cần phải "dời gót ngọc, nhọc gót ngà"?


Nếu muốn biết câu trả lời, mời cùng xem chương trình Thiên Đường Ẩm Thực nha.  hihi, xem các món trên màn hình thì cũng xem như được "thưởng thức"... bằng mắt  rồi mà, phải không hở?


Thiên Đường Ẩm Thực là một chương trình truyền hình tại VN, cũng về chủ đề ẩm thực nhưng thuộc loại "vừa học vừa chơi, vừa chọc vừa vui".   Mỗi tập đều rất vui nhộn, do Ông Hoàng Hạnh Phúc (Trường Giang) là người điều khiển chương trình kiêm hoạt náo viên.  Hai đội khách mời sẽ thi đấu cùng nhau ba lần dựa theo một chủ đề chính.  Đội thua sẽ phải ngồi xem đội thắng thưởng thức các món ăn.  Đội nào thắng hai lần sẽ được lĩnh giải thưởng 10 triệu đồng VN.  Xem như vừa "được ăn, được nói, được gói mang về".   Khán giả tuy không được trực tiếp nếm các món ăn, nhưng được xem qua cách nấu cùng nghe những lời bàn luận và cả "bàn loạn" nữa, cũng khá thú vị.   Trong mỗi tập, sẽ có một món ăn nhanh do khách mời (là một người đầu bếp) làm trong ba phút cho các thí sinh và khán giả cùng xem.  Ở cuối mỗi tập sẽ giới thiệu hai món bánh Việt, nhìn cũng khá hấp dẫn.

Trước đây Tứ Diễm có nhắc đến món Gân Bò Chấy Tỏi trong bài Gân Bò Chấy Tỏi.   Đó là món Tứ Diễm học lóm sau khi xem tập 1 của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực.   Cũng do tình cờ Tứ Diễm tìm thấy links trong youtube, xem thử một tập thấy vui nhộn và cũng hữu ích nên tiếp tục xem thêm các tập kế tiếp cho đến tập 15 là tập cuối của mùa đầu tiên.

Nói chung đây là chương trình giải trí vui nhộn, lành mạnh, phù hợp với mọi lứa tuổi.   Và cũng khá hữu ích với những ai ưa thích lăn vào bếp như Tứ Diễm, vì qua các tập, chúng ta cũng có thể học hỏi được một chút gì đó  hữu ích trong việc nấu nướng thường ngày.

Do đó, Tứ Diễm mang các link sưu tầm được vào bài viết nầy để quý vị nào có hứng thú có thể ghé xem vào những lúc rảnh rỗi.   Mong là giúp quý vị "mua vui cũng được một vài trống canh" (trích Truyện Kiều - Nguyễn Du)



THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC


Tập 1 - chủ đề Collagen Làm Đẹp Da


Tập 2 - chủ đề Tăng Chiều Cao



Tập 3 - chủ đề Tăng Giải Nhiệt



Tập 4 - chủ đề Dã Ngoại



Tập 5 - chủ đề Gia Vị Việt



Tập 6 - chủ đề Món Chay



Tập 7 - chủ đề Giải Tỏa Căng Thẳng (Giảm Stress)



Tập 8 - chủ đề Sức Khỏe Phái Đẹp



Tập 9 - chủ đề Bạn Có Dám Ăn



Tập 10 - chủ đề Món Ăn Bổ Não



Tập 11 - chủ đề Đoàn Viên



Tập 12 - chủ đề Món Ăn Giảm Cân



Tập 13 - chủ đề Trường Thọ



Tập 14 - chủ đề Món Cuốn & Gói



Tập 15 - chủ đề Tăng Cường Sức Khỏe


Chương trình nầy tạm chấm dứt sau tập 15.   Vì đây là chương trình được nhiều khán giả yêu thích, có lẽ đài truyền hình sẽ tiếp tục thực hiện chương trình Thiên Đường Ẩm Thực vào mùa sau.

Mong là có thể giúp quý vị có những giây phút giải trí vui vẻ

2 comments:

Anonymous said...

Cám ơn sis TD nhiều nhiều . Em cung thích xem chương trình này lắm. Nhờ sis mà em không phải vào YouTube cho xa. Vừa học sis nấu ăn , vừa xem chương trình giả trí .:) hugs

TuDiem's Corner said...

hihi, không có chi đâu sis :) Tứ Diễm cũng thích xem chương trình nầy, thấy vui và cũng hữu ích nên mang vào đây mời mọi người cùng xem :) Yeah, gom chung các links vào một bài viết khi cần xem, tìm cũng dễ hơn hén sis :)

Post a Comment

 
;