Tuesday 13 August 2013

Cách Download Youtube Video / Music Clips

Hiện nay việc chia sẻ các video clips hay music clips dùng YouTube rất phổ biến.   Người ta hay nói "một tấm hình còn hơn cả ... ngàn chữ", vậy xem các lời chỉ dẫn trong youtube video clip đôi khi còn hữu ích hơn rất nhiều vì nhanh gọn lại dễ hiểu dễ thực hành theo.   Nhất là trong chuyện bếp núc thường ngày, xem video clip sẽ dễ hình dung ra cách làm hơn là chỉ đọc và thực hành theo công thức.

Với máy móc tối tân gọn nhẹ (smart phone, iPad, tablets, laptop, vv.. vv..) và lại có nhiều nơi cho dùng miễn phí WiFi như hiện nay, việc xem video online quá dễ dàng tiện lợi.  Nhưng nếu muốn giữ lại để dành mai nầy xem lại hay có thể xem offline không bị lệ thuộc vào internet thì sao hở?





Nếu đây là điều bạn muốn biết, xin mời xem tiếp theo nha



Trong trang blog nầy, chắc hẳn quý vị cũng thấy Tứ Diễm có kèm theo nhiều video clip sưu tầm từ trên mạng trong các bài viết.   Trước đây cũng có một số vị hỏi riêng qua email hay hỏi trong blog về cách download video clip để có thể lưu giữ trong máy.   Do đó, hôm nay Tứ Diễm mạn phép bàn sơ qua một vài cách để download youtube clip xuống máy nha

Vì thời gian hạn hẹp, Tứ Diễm tạm thời chỉ lạm bàn hay giới thiệu một vài cách đơn giản nhất.   Nếu sau nầy, nhận được feedback, Tứ Diễm sẽ tùy theo đó mà tìm thêm tài liệu bổ túc bài viết nầy thêm sau nha

Người ta vẫn hay nói: "Trăm nghe không bằng một thấy".   Mời xem qua chỉ dẫn trong một số video clip bên dưới sưu tầm từ trên mạng nha

Video Clip # 1: How to Download Videos from FireFox  - The Easy Way







Video Clip # 2: How to Download Music & Video from Youtube (MAC) - Quick & Easy





Video Clip # 3: How to Download Youtube from Chrome, Opera, vv,, vv,,



Video Clip # 4: How to Download Youtube on Android




Video Clip # 5: How to Download Youtube from Google Chrome




Video Clip # 6: How to Download Youtube in HD from PlayStation




Video Clip # 7: How to Download Youtube on iPad, iPhone




Video Clip # 8: How to Download Youtube on Kindle Fire




Video Clip # 9: How to Download Youtube with JDownloader





Video Clip # 10: Download Youtube using KeepVid script




Xem thêm các cách download khác:

Chúc thực hành thành công.  Nếu vị nào biết phương pháp download từ các youtube links tiện lợi dễ dàng hơn, xin làm ơn vui lòng chia sẻ  để mọi người cùng học hỏi theo nha




4 comments:

Anonymous said...

wow! wow! thank you, thank you.
moi uoc thoi ma da thanh su that roi, sis thiet la nhanh, con nhanh hon IT cua hang L nua, moi noi ma sis da viet ra, dung la pro thiet.
De L nghien cuu roi luu lai may cai clip tap the duc ngay moi duoc.
thank you, thank you

TuDiem's Corner said...

Sis L mến,

Không có chi đâu sis L, hy vọng giúp ích phần nào cho sis L và những vị nào cần download clips xuống máy

Anonymous said...

Hi chị Tứ Diễm,
Hy vọng lần này comment của Joy gởi tới Tứ Diễm mà không bị mất tích nửa.
Trước,xin chân thành cảm ơn chị Tứ Diễm đã bỏ công sức mà tạo ra trang blog này-- có thể nói nó vô giá, trang blog của chị bao gồm những kiến thức trong cuộc sống hằng ngày. Qua trang blog của chị, Joy thấy được chị là một người tài giỏi từ nội trợ cho đến ngoài xã hội, nhất nhất đều thông suốt. Joy ngưỡng mộ và khâm phục chị vô cùng.(Không phải nịnh chị đâu, mà đây là những lời xuất phát từ đáy lòng đó).
Trong một lần search công thức làm bún, google dẩn Joy vào trang blog của Tứ Diễm, từ đó trang blog này trở thành địa điểm tìm kiếm của Joy mỗi khi cần đến cách làm các món ăn, bánh mức VN.
Jo coi trang blog của chị Tứ Diễm nhưng một kho tàng tinh thần phong phú ề kiến thức phổ thông, cũng như digital information. Và chị trở thành thần tượng tinh thần của Jo rồi đó.
Mong rằng trang blog "Tứ Diêm's Corner" sẽ mãi luôn mở rộng cánh cửa chào đón những người như Jo, lần nửa in cảm ơn chị ề tất cả những gì chị làm cho ra trang blog nà. chúc chị luôn khỏe mạnh, à hạnh phúc.

TuDiem's Corner said...

Sis Joy mến,

Rất vui khi biết sis yêu thích cái góc nhỏ nầy nha. Những comments sis viết Tứ Diễm đều đã đọc được, không bị thất lạc. Chỉ vì dạo nầy ngoài công việc làm ở sở và ở nhà, Tứ Diễm còn lấy thêm vài course học nên rất bận rộn với bài vở, không có nhiều thời gian để trả lời email nên chậm trễ trong việc hồi âm, mong sis đừng phiền nghen

Cám ơn lời khen và sự khích lệ tinh thần của sis Joy. Tứ Diễm dù bận nhưng vẫn sẽ ráng tiếp tục update trang blog mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi. Sẽ mang thêm vào blog nhiều điều mới khác nữa nhưng chắc phải làm từ từ khi rảnh. Mời sis Joy thường xuyên ghé thăm blog nha.

Mến chúc sis Joy luôn vui mạnh và làm thành công các công thức như ý muốn

Post a Comment

 
;