Thursday 15 August 2013

Dụng Cụ Nhà Bếp - Grip Wrench Pro Series

Trong việc bếp núc thường ngày, đôi lúc cần mở các loại chai lọ hũ thủy tinh, nhựa mà nút hay nắp đậy quá chặt, rất khó mở, vậy chúng ta phải làm sao?


Trong bài viết nầy Tứ Diễm xin giới thiệu một vài loại dụng cụ khá đơn giản nhưng cũng rất hữu dung khi cần.   Nếu muốn biết thêm chi tiết, mời đọc tiếp theo nha   Những hình không có watermark là sưu tầm từ trên mạng



Trước khi bàn luận về một số dung cụ khá tiện lợi nầy, xin nói rõ là Tứ Diễm chỉ chia sẻ theo kinh nghiệm đã dùng chứ không có ý quảng cáo cho một nhãn hiệu nào nha, vì Tứ Diễm không nhận tiền hoa hồng (commission) của bất cứ nơi nào.


Grip Wrench Pro Series

Đây là một sản phẩm đã được quảng cáo trên đài truyền hình theo kiểu As seen on TV.   



Chỉ đơn giản gồm một tay cầm bằng nhựa cứng, ở một đầu có luồn một sợi dây thun loại dầy khá chắc tạo thành một vòng cung hình tròn, có thể điều chỉnh đường kính vòng tròn đó nhờ một nút nhấn ở tay cầm.   



Khi dùng, luồn vòng tròn cao su đó vào nút chai hay nắp lọ xiết chặt vòng dây xong xoay tay cầm, nút chai hay nắp lọ sẽ mở ra.




Ngoài việc mở nắp các hũ, còn có thể dùng vào nhiều ứng dụng khác.   Trong việc nấu nướng, Tứ Diễm nghĩ sẽ rất hữu dung khi dùng trong việc ép bún với Pronto Pasta Maker.


 

 Nhìn gần hơn sẽ thấy logo nầy gắn ở trên phần tay cầm

 


Bộ Grip Wrench lớn sẽ gắn vào ống đựng bột, coi như tay cầm để giúp giữ ống chat và chắc, không bị trơn.   




Bộ Grip Wrench nhỏ hơn sẽ gắn vào nút vặn ở trục, giúp mình xoay trục nhẹ nhàng, ép bún sẽ dề hơn    Khi ép bún, tay trái cầm grip wrench lớn như trong hình bên dưới.   Tay phải sẽ đẩy grip wrench nhỏ phía trên để xoay trục ép bún

 



 Muốn biết chi tiết, mời ghé xem bài viết Làm Bún Với Pasta Maker.









Bên dưới là nguyên văn lời quảng cáo của công ty bán loại sản phẩm nầy.   Tứ Diễm copy và paste vào đây để ai cần có thể đọc và quyết định xem có phù hợp với ý muốn hay không

Grip Wrench Pro Series

Introducing a revolutionary new tool, the Grip Wrench Pro Series , the one tool with the power to do it all. You can use it around the house for fixtures and fittings or opening up that stubborn jar. The Grip Wrench Pro Series is the right tool for every job.

  • Heavy Duty Polycarbonate Handle
  • Durable Rubber Strap
  • Ergonomically Designed to Fit The Curvature of your hand
  • Won't Damage Surfaces
  • Fits Any Size or Shape
  • Works in Tight Areas
  • Ideal For Home, Auto, Camping & more
  • New Strap with Super Gripping Action!

If you’ve ever busted a nail or a knuckle, then the Grip Wrench Pro Series is for you. The Grip Wrench’s unique gripping and locking action, combined with the power of the handle provides the ability to easily open, loosen, or tighten in one easy motion. It grips without damaging the surface. It’s the perfect tool for the kitchen, around the shop, under the hood, and more.

Grip Wrench Pro Series Includes:
  • Large Grip Wrench Pro
  • Mini Grip Wrench Pro

---==oOo==---


Jar Opener

  Loại Jar Opener như hình bên dưới khá đơn giản nhưng rất hữu dụng và dễ dùng .   Tứ Diễm có thể mở nắp rất nhiều hũ khá dễ dàng mà không phải vận nhiều sức lực như khi dung các loại dụng cụ mở nắp khác

 

Xem thêm chi tiết trong bài viết Jar Opener - Dụng Cụ Mở Nắp Hũ / Lọ / Chai




0 comments:

Post a Comment

 
;