Saturday 1 October 2011

Một Số Web Sites Hữu Ích Cho Trẻ Em


Trong bài viết nầy Tứ Diễm xin chia sẻ URL link dẫn tới một số web site có nội dung rất hay và hữu dụng trong việc giúp các em học hỏi, trau giồi thêm kiến thức.


Xin mời xem thêm chi tiết....


Một Số Web Site Hữu Ích Cho Trẻ Em


Wordly Wise 3000
Vocabulary Reinforcement for All

Web site nầy giúp các em tập đọc và phát âm chính xác. Các bậc phụ huynh cũng có thể dựa theo các tài liệu trong web site đó để giảng dậy cho con em ở nhà

Xin mời xem thêm chi tiết tại http://wordlywise3000.com/



Step Up to Writing

Web site nầy giúp các em rèn luyện cách suy nghĩ và diễn đạt ý tưởng bằng chữ viết. Các em sẽ được học hỏi và tập luyện thêm về cách viết, sẽ giúp ích nhiều trong việc học ở trường và ngay cả trong tương lai sau nầy.

Xin mời xem thêm chi tiết tại http://www2.pylusd.k12.ca.us/glk/jlaurich/StepUpToWriting.htm



Một Số Web Site Hữu Ích

Mời xem thêm chi tiết tại các web sites sau đây:


Tài Liệu Dạy Tiếng Việt Cho Trẻ Em
Summer School Teaching Material


Đây là trang web site của Hội Giáo Dục Trẻ Em VN (VYEA) tại Virginia. Trong trang web site nầy bao gồm rất nhiều tài liệu dạy tiếng Việt cho trẻ em.

Quý vị nào cần tìm tài liệu ghé xem thử nha.   Trong trang web site đó, khi click vào phần chữ mầu xanh (blue) sẽ xem được online các tài liệu ở dạng PDF format.   Khi right click và chọn Save Target As sẽ download các file PDF đó xuống máy để lưu giữ lại.

Xin mời xem thêm chi tiết tại http://vyea.com/web/2011/



Free Worksheets Web Site (good website for Kids)

 Web site nầy rất tốt cho việc học hỏi và trau giồi kiến thức cho các bé.  Trang web site bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, cũng như có nhiều worksheets cho các bé từ Preschool tới Lớp 6 và các lớp lớn hơn. Hy vọng giúp ích cho các bé trong việc học hành.

Ngoài ra, trong web site nầy còn có thêm những bài học giúp các bé tập tô mầu, cùng các trò chơi giải trí.

Xem thêm chi tiết trong bài viết Free Worksheets Web Site (good website for Kids)



Khan Academy - Free Learning Online Video

Đây là một web site rất tốt và tiện lợi giúp trau giồi các kiến thức căn bản từ các môn Toán Học (Algebra, Geometry, Calculus, Probability, Statistics, Trigonometry, Differential Equations, etc.), Vật Lý (Physics), Hóa Học (Chemistry), Tài Chính (Finance), Kinh Tế (Economics), Lịch Sử (History), cùng nhiều môn khác nữa như Cosmology and Astronomy, Computer Science, Healthcare and Medicine, vv.. vv..

Xem thêm chi tiết trong bài viết Khan Academy - Free Learning Online Video
 


Kids Health

Đây là một web site rất hữu ích giúp các em trau giồi một số kiến thức về y khoa thường thức; chẳng hạn như sự hoạt động cùng mối liên quan của các cơ quan trong cơ thể, cách chăm sóc giữ gìn vệ sinh cho cơ thể, cách ăn uống và sinh hoạt giúp cơ thể khỏe mạnh cường tráng, vv.. vv..  cùng rất nhiều điều bổ ích khác.

Xem thêm chi tiết trong web site http://kidshealth.org


Tứ Diễm sẽ bổ túc thêm sau



0 comments:

Post a Comment

 
;