Saturday 2 February 2013

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ

Lại tái bản món Lạp Xưởng nữa nè.


Xin mời xem thêm chi tiết và hình ảnh




Như đã nhắc đến trong bài  Dụng Cụ Nhồi Lạp Xưởng, cuối cùng Tứ Diễm cũng nghĩ ra cách tự chế Feeder Tube đơn giản như đang giỡn, như trong hình bên dưới



Nhìn gần hơn


Chụp trong khi đang làm.   Nhồi thịt vào Cookie Press, xong gắn phần Feeder Tube vào máy


Sau khi đã gắn xong, chỉ cần nhấn nút, máy Cookie Press sẽ từ từ bơm phần thịt vào casing


Nhìn gần hơn



Sau khi nhồi, trụng sơ qua rồi đem phơi






Sau khi đã phơi xong, sẽ có Lạp Xưởng nhìn như vầy nè



Nhìn gần hơn



Gỡ bỏ dây cột nhìn cho đẹp mắt hơn



Cho vào bao để dành ăn từ từ


Mời ghé xem thêm các bài viết:

Tứ Diễm sẽ viết thêm sau


14 comments:

Anonymous said...

Lap xưởng TD nhìn ngon và mê quá . TD để recipe chồ nào mà mình không thấy ,thấy mấy S email .2012tinanguyen@gmail.com . Cám ơn S nhiều .

Mưa và Sương Mù said...

trời...phục chị quá. Em cũng rinh casing về nhưng chưa làm gì hết...

TuDiem's Corner said...

Sis 2012tinanguyen ơi,

Chúc sis làm thành công nha. Nhưng nhớ nếm lại sau khi đã ướp gia vị vì mỗi người khẩu vị có thể khác biệt

TuDiem's Corner said...

Sis Bumble Bee mến,

Tứ Diễm cũng lười lắm nhưng vừa làm vừa xem phim hay nghe nhạc thì cũng đỡ ngán hơn đó sis

Anonymous said...

Tứ Diễm ơi... Cho mình xin cái công thức với. Mình cũng đang kiếm công thức làm heo quay. Nếu bạn có cho mình xin luôn với nha. Xin gởi về đia chỉ chi_m_hoang@yahoo.com. Chúc một ngày vui vẻ

Anonymous said...

Tứ Diễm ơi... Cho mình xin cái công thức với. Mình cũng đang kiếm công thức làm heo quay. Nếu bạn có cho mình xin luôn với nha. Xin gởi về đia chỉ chi_m_hoang@yahoo.com. Chúc một ngày vui vẻ

Anonymous said...

Tứ Diễm ơi... Cho mình xin cái công thức với. Mình cũng đang kiếm công thức làm heo quay. Nếu bạn có cho mình xin luôn với nha. Xin gởi về đia chỉ chi_m_hoang@yahoo.com. Chúc một ngày vui vẻ

TuDiem's Corner said...

Sis M Hoàng ơi,

Công thức thịt heo quay Tứ Diễm đã viết trong bài Thịt Heo Quay Sis ghé xem nha

Cuối tuần Tứ Diễm sẽ gửi công thức làm lạp xưởng sau nghen. Làm xong cho biết feedback nghen sis

Anonymous said...

Chi Diêm mên',

Lap xuong cua chi thây' sao hâp' dân qua' hà, em o Nouvelle-Calédonie, mon' VN cai' gi cung phai tu làm, em co' lên mang coi và thu nhung o dung' y'. Chi co' thê cho em xin công thuc' cua chi làm lap xuong . Cam' on chi rât' nhiêu. email cua em là octeu...

Nhat Hong Lam said...

Hi ban, cho minh xin con thuc lap xuong duoc ko?
cam on ban nhieu.

TuDiem's Corner said...

Sis OcTieu và sis NhatHongLam ơi,

Chúc hai sis làm thành công nha.

Anne said...

lap xuong cua tu diem ngon qua a... tu diem cho minh xin cong thuc cua tu diem duoc khong email minh la: nganhnguyen86@gmail.com.

cam on Diem va chuc diem luon thanh cong nhe

TuDiem's Corner said...

Sis Anne mến,

Cám ơn sis đã khen nha. Sis có thể xem công thức trong bài viết Lạp Xưởng - công thức của Tứ Diễm

Anonymous said...

I used to be recommended this web site via my cousin. I am not positive whether or not this submit is written by way of him as nobody else understand such specific approximately my trouble. You're wonderful! Thanks

Post a Comment

 
;