Wednesday 2 April 2014

Exercise - Zumba Fitness-Dance

Zumba fitness-dance xuất xứ từ Châu Mỹ La Tinh đang rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới.   Đây là một cách để vừa tập thể dục giữ cho cơ thể tráng kiện, vừa giúp giữ vòng eo thon gọn, các bắp thịt săn chắc, vừa giúp tinh thần thoải mái sau những giờ phút căng thẳng mệt mỏi vì công việc hay các điều ngoài ý muốn trong sinh hoạt thường ngày.
 



Xin mời xem thêm chi tiết và một số video clips ....


Ở Bắc Mỹ, thời tiết đã bắt đầu vào Xuân, ấm áp nhiều hơn so với những tháng dài mùa Đông vừa qua.    Cũng là lúc chuẩn bị những dự tính trước để tận hưởng ánh nắng mặt trời vào dịp mùa Hè.   Chắc hẳn cũng có một số vị muốn vòng eo thon gọn hơn nữa để có thể diện áo tắm hay những bộ trang phục mát mẻ thời trang mùa Xuân, mùa Hè.

Bài viết nầy Tứ Diễm đã mang vào blog từ May 2012 bị chìm lấp bởi rất nhiều bài viết mới.   Do đó hôm nay (April 2014), Tứ Diễm kéo bài viết nầy lên trên để quý vị nào cần tìm sẽ dễ thấy hơn.     Mong là sẽ giúp ích được phần nào.



Sau đây là một số video clips Tứ Diễm tìm thấy trên mạng.   Mời xem và thực hành thử theo nha.

Video clips #1: Zumba Basic Lession Part 1 (14 minutes)


Video clips #2: A Zumba Class (50 minutes)


Video clips #3: Zumba Cardio Party (30 minutes)



Video clip #4: 10 min Booty Shaking Waist Workout


Video clip #5: Zumba Dance (25 minutes)




Video clip #6: Pump It Up Dance Warm Up

Part 1

Part 2


Part 3






Chúc tập vui vẻ nghen.  Nếu thích, xin mời ghé xem thêm một số video clips trong bài viết  Zumba Fun Dance Fitness Workout.

Ngoài ra còn có thể học theo các video clip do Yoko Tesone (là một người dậy Zumba trong một trung tâm thể dục bên Mỹ) chỉ dẫn tại trang Facebook  Yoko Tesone's Videos

Ghi Chú Thêm: 
  • Nếu muốn download các video clip xuống máy để dành xem offline, quý vị có thể dùng add-on trong FireFox  browser 

0 comments:

Post a Comment

 
;