Tuesday 3 April 2012

Phở Áp Chảo

Updated: March 31, 2016

Mời thưởng món Phở Áp Chảo làm theo ngẫu hứng bất chợt của Tứ Diễm nha.   Chắc là không giống hoàn toàn theo cách làm chính gốc, nhưng ăn vẫn ngon hết xẩy luôn.


Xin mời xem thêm chi tiết và một số hình ảnh ...


Bánh phở trụng chín, để ráo nước.   Sau đó đem áp chảo cho vàng giòn.   Đáng lẽ phải áp chảo lâu hơn nữa nhưng vì không có thời gian nên chỉ như vầy thôi.


 Xào thịt bò cùng với cà rốt cùng cà chua, bầy lên mặt bánh phở, chan thêm nước sauce cà chua nấu hơi sền sệt.   Bầy thêm ít cọng ngò nhìn cho đẹp mắt.



Nhìn gần hơn


Nếu muốn ngon nên làm nhiều nước sauce cà chua, khi ăn nấu sôi rồi rưới (chan) lên đĩa Phở Áp Chảo và ăn ngay khi còn nóng.   Nếu muốn sauce cà chua nhìn đẹp và ăn ngon, dùng cà chua trong hộp (lon) kèm với cà chua tươi nấu chung với nước hầm xương gà, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.    Cà chua trong hộp (lon) sẽ giúp tạo mầu sắc nhìn đẹp cùng độ sánh cho nước sauce cà chua.



Vài Hình Ảnh


Phở Bò Áp Chảo

Đây là vài hình chụp một đĩa Phở Áp Chảo đơn giản, còn gì làm nấy



Phở Imitation Crab Áp Chảo

Thêm một kiểu chế biến theo ngẫu hứng



Phở Hải Sản Áp Chảo

Đây là món Phở Hải Sản Áp Chảo do một vị vừa tập làm lần đầu tiên.   Lúc sắp ăn mới rưới (chan) nước sauce cà chua nấu sôi và ăn ngay khi đang nóng.


Phần hải sản gồm có tôm, mực, scallop và cá viên.  Kèm thêm veggies và sauce cà chua  hộp, cà chua tươi.   Trang trí thêm với hành ngò.   Nhìn đẹp mắt phải không hở?


Món Phở Hải Sản Áp Chảo này làm nhanh gọn, ăn ngon mà nhìn cũng hấp dẫn nữa.


Cám ơn ai đó đã cho ngắm những tấm hình nhìn rất đẹp mắt.

Xin mời cùng thưởng thức

0 comments:

Post a Comment

 
;