Friday 20 April 2012

Kungpao Chicken

Có nhiều cách để chế biến thịt gà, trong đó Kungpao Chicken là một món đơn giản mà rất ngon, rất dễ ăn lại có mầu sắc nhìn vui mắt.   Đây là món Kungpao Chicken đã bị Tứ Diễm chế biến búa xua nên không hoàn toàn giống kiểu chính gốc, nhưng bảo đảm là rất ngon.


Xin mời xem thêm chi tiết và hình ảnh ...


Kungpao Chicken là một món khá phổ biến nên có thể dễ dàng tìm công thức trên mạng.   Mời xem một số video clip Tứ Diễm tìm được trong youtube.

Đây là Cooking Show Ginger Chef chỉ dẫn cách làm


Video nầy chỉ cách làm món Kungpao Chicken, nhìn thấy cũng hấp dẫn, phải không?


Xem thêm video clip nầy nữa nha

Hình như mỗi người nấu mỗi khác một chút, xem tiếp một video clip nữa để so sánh.  Video clip nầy cho biết là làm theo giống hệt kiểu bán ở các nhà hàng người Hoa.   Mời xem thử.


Video nầy "quảng cáo" làm ra món Kungpad Chicken ngon đệ nhất



Còn đây là Kungpao Chicken homemade do Tứ Diễm làm, đã chế thêm nên nhìn hơi khác hén, nhưng thịt gà rất săn và đậm đà, mềm mại không khô, không bở là nhờ thấm hương vị từ dứa (thơm / khóm / pineapple) cùng các loại ớt xanh, ớt đỏ.


Chúc làm thành công món nầy nha.

Tứ Diễm sẽ mang thêm một số hình chụp trong khi làm và viết thêm sau





2 comments:

Anonymous said...

it would be more helpful if u show exact measurements for the ingredients.

TuDiem's Corner said...

Hello,

I never measure exact ingredients for dishes like this, just follow my feeling and tasting. However, you can watch video clips and follow their recipes with exact measurements for the ingredients.

Post a Comment

 
;